OLYMPUS On-Demand Library
Add to Watch

Giới thiệu

Cuốn sách này là phiên bản thứ hai, sửa đổi từ cuốn sổ tay “Standard Imaging Procedures Using a Convex Ultrasonic Endoscope for EUS-FNA” được xuất bản năm 2016. Phiên bản đầu tiên được biết đến như là “cuốn kinh thư” của nội soi siêu âm đầu dò convex trong thời gian dài không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia khác. Kể từ đó, một loạt các cải tiến trong công nghệ hình ảnh đã mang lại những tính năng mới cho lĩnh vực này, đồng thời sự phát triển không ngừng của thiết bị, dụng cụ liên quan đến EUS đã tạo ra những tiến bộ to lớn trong kỹ thuật nội soi siêu âm can thiệp. Trước sự thay đổi nhanh chóng như vậy, việc xem xét lại các kỹ thuật tiêu chuẩn cho nội soi siêu âm đầu dò convex là thực sự cần thiết, từ đó dẫn đến việc ra mắt cuốn sổ tay “Kỹ thuật nội soi siêu âm tiêu chuẩn mới” của Ủy ban về Kỹ thuật Nội soi siêu âm tiêu chuẩn đầu dò convex Nhật Bản (JC-SITE) vào tháng 7 năm 2017.

 

Trong khoảng thời gian hơn một năm rưỡi, các cuộc hội thảo rộng rãi đã được tổ chức, kết quả là việc xuất bản cuốn sổ tay mà các bạn đang cầm trên tay. Phiên bản thứ hai này được phân biệt với phiên bản trước đó bởi năm điểm chính được thay đổi: (1) Kỹ thuật nội soi siêu âm cũ được cập nhật và các kỹ thuật mới được thêm vào (Ví dụ: ngoài phương pháp đi theo ĐM chủ bụng khi khảo sát ở dạ dày, bổ sung thêm phương pháp khảo sát đi theo TM cửa). (2) Nâng cao hiệu quả học tập bằng việc thêm các đường dẫn video được lựa chọn cẩn thận đi kèm mô tả. (3) Phần “Bí quyết” được thêm vào để cung cấp thêm và giải thích cụ thể hơn ở những điểm cần lưu ý. (4) Toàn bộ các hình minh họa được cập nhật và chỉnh sửa. (5) Một chương tập trung nói về các thiết bị khác nhau đã được đưa vào để làm phong phú thêm hiểu biết của người đọc về công nghệ và những tiến bộ đã đạt được.

 

Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ giữ cuốn sổ tay này – cũng như là các video được liên kết – mỗi khi bạn thực hành chẩn đoán và điều trị bằng nội soi siêu âm đầu dò convex. Đây là một nguồn tài liệu để chuẩn bị và tham khảo tuyệt vời. Các video liên kết mô tả các phương pháp quét nội soi siêu âm tiêu chuẩn sử dụng hoạt ảnh dễ theo dõi, đặc biệt rất hữu ích.

 

Với đầy đủ thông tin và tài liệu giải thích có giá trị, cuốn sổ tay này rất cần thiết cho các bác sĩ nội soi siêu âm trên toàn thế giới và chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ sớm trở thành cuốn “kinh thư” mới của nội soi siêu âm đầu dò convex.

y ban về Kỹ thuật Nội soi siêu âm tiêu chuẩn đầu dò convex Nhật Bản JC-SITE

Keyword
Content Type